Hỗ trợ trực tuyến
0938 796 421
0903 713 200
  • Mr. SơnMr. Sơn
  • Call: 0903 713 200Mr. Sơn
  • Email: nhuakimsen@gmail.com
Hình ảnh công ty
Hình ảnh công ty
Hình ảnh công ty
Hình ảnh công ty
Hình ảnh công ty
Hình ảnh công ty
Hình ảnh công ty
Hình ảnh công ty
Hình ảnh công ty
Hình ảnh công ty
Hình ảnh công ty
Hình ảnh công ty
Hình ảnh công ty
Hình ảnh công ty
Hình ảnh công ty
Hình ảnh công ty
Hình ảnh công ty
Video Clip
Tiêu chí lựa chọn ống HDPE và ống PVC chất lượng tốt nhất

Tiêu chí lựa chọn ống HDPE và ống PVC chất lượng tốt nhất

Có rất nhiều loại ống PVC và HDPE, cũng có rất nhiều hãng sản xuất các ống nhựa này. Tuy nhiên để chọn được sản phẩm phù hợp nhất với công

Tiêu chí lựa chọn ống HDPE và ống PVC chất lượng tốt nhất

 

     Có rất nhiều loại ống PVC và HDPE, cũng có rất nhiều hãng sản xuất các ống nhựa này. Tuy nhiên để chọn được sản phẩm phù hợp nhất với công trình cần bạn tham khảo thêm các tiêu chí và lưu ý dưới đây.

 

 

Các tiêu chí lựa chọn ống HDPE và ống PVC

 

Ống PVC và HDPE phải đảm bảo được chất lượng của nguồn nước sạch. Đây là tiêu chí hàng đầu khi lựa chọn ống nhựa để đảm bảo được sức khỏe cho người sửa dụng.



- Độ bền của ống được đảm bảo và tốt nhất nên có bảo hành ít nhất 5 năm để tránh việc sử chữa đứt đoạn, hơn nữa việc sửa chữa này rất tốn thời gian, phức tạp và chi phí không hề rẻ.



- Đảm bảo được mỹ quan của công trình. 



- Giá thành

 

Cần phải lưu ý những gì khi chọn ống nhựa?

 

– Đầu tiên bạn cần xác định được nhu cầu sử dụng cũng như mục đích sử dụng của công trình để lựa chọn được loại ống nhựa phù hợp nhất cho mình.



– Tiếp theo bạn cần xác định được chiều dài và đường kính của ống, xem xét độ dày của lớp nhựa ống như vậy đã đạt được tiêu chuẩn sử dụng cho công trình xây dựng của mình hay chưa.



– Nếu bạn muốn công trình của mình hoàn hảo và chắc chắn thì bạn không nên lựa chọn loại ống nhựa quá yếu vì nếu lựa chọn loại ống nhựa yếu thì nó sẽ không đảm bảo được khả năng cấp nước đầy đủ cho công trình của bạn, từ đó làm cho chất lượng của cả hệ thống đường ống trở nên thấp kém đi rất nhiều.



– Để biết ống có được đảm bảo chất lượng hay không thì bạn cần phải xem xét các yếu tố như độ nhẵn, mịn trong thành của ống nước và ống phải có màu đồng nhất với nhau, không bị sần sùi và có độ dày cũng phải đồng nhất với nhau.

 



- Từ xưa đến nay có rất nhiều người quan niệm rằng cứ mua những loại ống nước đắt tiền thì càng tốt. Tuy nhiên nếu theo ý kiến của chuyên gia thì điều này không hoàn toàn đúng, bởi ống nước được chế tạo để phục vụ cho từng mục đích sử dụng riêng chứ không thể dùng chéo cho nhau được. Nếu bạn quyết định sử dụng các loại ống nhựa đắt tiền thì chi phí cho cả hệ thống của bạn sẽ bị kéo lên rất nhiều. Khi bạn muốn chọn ống nhựa thì hãy chọn ống PVC và Ống HDPE Dismy, đây là một gợi ý tốt.



– Ngoài ra thì cũng nên chọn các loại ống nhựa hdpe và ống nhựa pvc ở các đại lý lớn để đảm bảo chất lượng cũng như để thuận tiện cho việc bảo trì và lắp đặt, sửa chữa… Khi bạn chọn ống tại các đại lý lớn thì nó sẽ đảm bảo cho việc chọn ống hdpe của bạn luôn chính hãng không phải hàng nhái kém chất lượng và đảm bảo được các yếu tố về kỹ thuật.

Các tin khác

Thị trường PP Việt Nam tăng giá

Xu Hướng Tổng Thể Tại Đông Nam Á, các nhà cung cấp đã tiếp cận thị trường homo-PP nhập khẩu tại Việt Nam bằng đợt tăng giá nhẹ trong tuần này, trong khi..

Một số công ty thiết bị nhựa lớn nhất thế giới

Tại một cuộc họp báo tại Hội chợ Thiết bị Công nghiệp Nhựa tại Đức vào giữa tháng 10, một số Giám đốc điều hành của các nhà sản xuất máy ép phun..

Thái, Hàn, Nhật thi nhau thâu tóm nhựa Việt

Hàng loạt tên tuổi lớn của ngành nhựa Việt Nam (VN) đang dần rơi vào tay các đại gia Thái Lan , Hàn Quốc và Nhật Bản . Điều này đang làm dấy lên lo ngại..

Doanh nghiệp quốc tế quan tâm ngành nhựa Việt Nam

Xuất khẩu ngành nhựa Việt Nam tiếp tục tăng trưởng ổn định và được đánh giá còn nhiều tiềm năng phát triển. Điều này dẫn đến các nhà cung cấp máy..

Chiến tranh thương mại: Ngành Thép lao đao, ngành Nhựa nhiều cơ hội

Quyết định đánh thuế 25% đối với thép từ mọi khu vực vào Mỹ có hiệu lực từ tháng 5/2018 đã làm tăng khó khăn cho ngành thép

Một số kinh nghiệm sử dụng máy hàn ống HDPE

việc sử dụng , vận hành máy hàn Ống HDPE và bảo quản tốt chúng không chỉ giúp kéo dài tuổi thọ thiết bị và đặt chúng luôn ở trạng thái

Doanh nghiệp quốc tế quan tâm ngành nhựa Việt Nam

Xuất khẩu ngành nhựa Việt Nam tiếp tục tăng trưởng ổn định và được đánh giá còn nhiều tiềm năng phát triển. Điều này dẫn đến các

Ngành nhựa Việt Nam có thể ảnh hưởng ra sao trước lệnh cấm nhập phế liệu nhựa của Trung Quốc?

Kể từ ngày 1/1/2018, Chính phủ Trung Quốc ban hành lệnh cấm nhập khẩu phế liệu nhựa, đồng nghĩa với việc quốc gia này phải nhập khẩu

Giới thiệu về ống nhựa gân xoắn - Ống nhựa HDPE

Ống HDPE - ống nhựa xoắn hay còn được gọi là ống nhựa gân xoắn là loại ống nhựa có khả năng bảo vệ tối đa cho các loại dây cáp điện

Ưu điểm vượt trội của ống HDPE so với ống nhựa khác

Ống nhựa HDPE có gì khác biệt? Trên thị trường hiện nay có rất nhiều thương hiệu ống nhựa với những đặc tính và ưu điểm khác nhau,
Call Us Zalo