Hỗ trợ trực tuyến
0938 796 421
0903 713 200
  • Mr. SơnMr. Sơn
  • Call: 0903 713 200Mr. Sơn
  • Email: nhuakimsen@gmail.com
Hình ảnh công ty
Hình ảnh công ty
Hình ảnh công ty
Hình ảnh công ty
Hình ảnh công ty
Hình ảnh công ty
Hình ảnh công ty
Hình ảnh công ty
Hình ảnh công ty
Hình ảnh công ty
Hình ảnh công ty
Hình ảnh công ty
Hình ảnh công ty
Hình ảnh công ty
Hình ảnh công ty
Hình ảnh công ty
Hình ảnh công ty
Video Clip
Một số công ty thiết bị nhựa lớn nhất thế giới

Một số công ty thiết bị nhựa lớn nhất thế giới

Tại một cuộc họp báo tại Hội chợ Thiết bị Công nghiệp Nhựa tại Đức vào giữa tháng 10, một số Giám đốc điều hành của các nhà sản xuất máy ép phun lớn dự đoán rằng bất chấp sự không chắc chắn của chính sách thương mại, sửa đổi Hiệp định Thương mại Tự do Bắc Mỹ, xung đột thương mại Mỹ-Trung và Anh Hưu trí, vv, doanh thu năm nay vẫn sẽ đạt được tăng trưởng.

Một số công ty thiết bị nhựa lớn nhất thế giới dự đoán rằng sự tăng trưởng trong năm 2018 sẽ bị hạn chế, nhưng nó vẫn sẽ tăng trưởng.

Tại một cuộc họp báo tại Hội chợ Thiết bị Công nghiệp Nhựa tại Đức vào giữa tháng 10, một số Giám đốc điều hành của các nhà sản xuất máy ép phun lớn dự đoán rằng bất chấp sự không chắc chắn của chính sách thương mại, sửa đổi Hiệp định Thương mại Tự do Bắc Mỹ, xung đột thương mại Mỹ-Trung và Anh Hưu trí, vv, doanh thu năm nay vẫn sẽ đạt được tăng trưởng.

Tập đoàn KraussMaffei, có trụ sở tại Munich, Đức, cho biết doanh thu cho năm kết thúc vào tháng 9 là 1,12 tỷ USD, tăng 1,6% so với năm trước. CEO Frank Stieler cho biết: “Chúng tôi hy vọng tăng trưởng sẽ tiếp tục, nhưng không tốt như những năm trước.” Ông cũng nói rằng sự tăng trưởng của thị trường Trung Quốc là ổn định, nhưng thị trường ở các khu vực khác “hơi yếu”.

Công ty mẹ của Krausmafi xông, Sinoool, đang lên kế hoạch niêm yết KraussMaffei trên thị trường chứng khoán Thượng Hải. Stieler nói rằng “quá trình phê duyệt niêm yết ở Trung Quốc rất phức tạp”, nhưng công ty hy vọng sẽ nhận được sự chấp thuận từ các nhà quản lý Trung Quốc trước cuối năm nay.

Đồng thời, nhà sản xuất máy ép phun Engel cũng cho biết, năm tài chính này (kết thúc vào ngày 31 tháng 3 năm 2019) dự kiến ​​sẽ tăng doanh thu 6% lên 1,85 tỷ nhân dân tệ, giảm từ mức tăng 11% của năm tài khóa trước.

Cho đến nay, hoạt động kinh doanh của công ty ở Bắc Mỹ đã hạ nhiệt trong năm nay và việc mua sắm của các tập đoàn quốc tế lớn đang chờ đợi một vòng đàm phán mới sau khi Hiệp định thương mại tự do Bắc Mỹ (NAFTA) mới ổn định.

Đối với thỏa thuận mới thay thế Hiệp định thương mại tự do Bắc Mỹ, Nghị định thư Mỹ-Mega, giám đốc bán hàng của Engel, Christoph Steger nói rằng Engel rất hài lòng với thỏa thuận mới và nhiều lo ngại ban đầu của công ty đã được giảm bớt.

Nhưng ông cũng nói rằng một số doanh nghiệp vẫn bị ảnh hưởng vì một số khách hàng vẫn đang đánh giá tác động của việc Anh rời khỏi EU. “Mọi người không sẵn sàng đầu tư vào thời điểm này.” Một số khu vực ở Châu Âu dường như “hơi bảo thủ” vì chính sách Brexit có thể gây ra một số nhầm lẫn.

Nhưng Steger cũng nói với các phóng viên rằng tăng trưởng ở Trung và Đông Âu được cân bằng bởi sự tăng trưởng chậm lại ở Anh và Đức duy trì tăng trưởng, với doanh số tại thị trường Đức tăng 50% trong năm năm qua.

Ông nói rằng thị trường châu Âu chiếm 53% doanh thu toàn cầu của Engel, thứ hai là Mỹ, chiếm 24% và cuối cùng là châu Á là 22%. Tăng trưởng thu nhập ở châu Á là tốc độ nhanh nhất và tăng trưởng của Tập đoàn Engel. Các yêu cầu chất lượng của ngành công nghiệp y tế và bao bì đang thắt chặt, thúc đẩy tăng trưởng nhu cầu và thị trường Trung Quốc là động lực tăng trưởng mạnh nhất trong khu vực.

Engel đang theo dõi chặt chẽ cuộc xung đột thương mại và tăng thuế quan giữa Trung Quốc và Hoa Kỳ. Vào tháng 5 năm nay, công ty đã công bố kế hoạch khởi động lại máy ép phun quy mô lớn tại Nhà máy Máy móc Engel ở York, Pennsylvania, trong quý đầu tiên của năm 2019.

Steger cho biết họ đang chú ý đến hiệu ứng thuế quan khi nhập khẩu phôi đúc từ Trung Quốc. Ông cho biết rất khó để nhập đủ số lượng vật đúc từ châu Âu. “Mọi thứ đang đi đúng hướng. Câu hỏi đặt ra là thuế quan sẽ ảnh hưởng đến sự tăng trưởng của sản xuất như thế nào. Đối với vật đúc, chúng cần phải được nhập khẩu từ Trung Quốc ít nhiều. Nếu bạn phải trả 25% thuế cho vật đúc, sau đó nhập chúng vào Hoa Kỳ để xử lý. Nó vô nghĩa. ”

 

Nhà sản xuất máy ép phun của Đức Arburg Group cho biết tại cuộc họp báo rằng hiệu suất của năm nay là tốt, nhưng công ty đã không đưa ra con số cụ thể. Jürgen Boll, giám đốc tài chính, kiểm soát nội bộ và quản lý CNTT, cho biết năm 2017, doanh thu của công ty đạt 698 triệu euro. Trong nửa đầu năm 2018, bao gồm cả cuối quý 3, hiệu suất cao hơn năm ngoái. Dự kiến ​​sẽ có nhiều thời gian hơn trong năm nay. Hiệu suất tốt.

Các quan chức của Arburg không cung cấp số liệu cụ thể, nhưng ông cho biết họ “lạc quan” khi tăng 10% trong năm nay. Nhưng mặc dù hoạt động tốt trong năm nay, sự tự tin của Arburg vẫn đang đối mặt với thử thách về sự không chắc chắn về kinh tế. Giám đốc bán hàng Gerhard Böhm nói: “Vấn đề hiện tại là bất ổn kinh tế. Ví dụ, liệu thuế quan trừng phạt có ảnh hưởng đến các thị trường mới nổi hay không, nếu có bất kỳ tác động nào, cần có biện pháp nào để tránh những vấn đề tiềm tàng này. Một số đã xuất hiện trên thị trường. “

Các tin khác

Thị trường PP Việt Nam tăng giá

Xu Hướng Tổng Thể Tại Đông Nam Á, các nhà cung cấp đã tiếp cận thị trường homo-PP nhập khẩu tại Việt Nam bằng đợt tăng giá nhẹ trong tuần này, trong khi..

Thái, Hàn, Nhật thi nhau thâu tóm nhựa Việt

Hàng loạt tên tuổi lớn của ngành nhựa Việt Nam (VN) đang dần rơi vào tay các đại gia Thái Lan , Hàn Quốc và Nhật Bản . Điều này đang làm dấy lên lo ngại..

Doanh nghiệp quốc tế quan tâm ngành nhựa Việt Nam

Xuất khẩu ngành nhựa Việt Nam tiếp tục tăng trưởng ổn định và được đánh giá còn nhiều tiềm năng phát triển. Điều này dẫn đến các nhà cung cấp máy..

Chiến tranh thương mại: Ngành Thép lao đao, ngành Nhựa nhiều cơ hội

Quyết định đánh thuế 25% đối với thép từ mọi khu vực vào Mỹ có hiệu lực từ tháng 5/2018 đã làm tăng khó khăn cho ngành thép

Một số kinh nghiệm sử dụng máy hàn ống HDPE

việc sử dụng , vận hành máy hàn Ống HDPE và bảo quản tốt chúng không chỉ giúp kéo dài tuổi thọ thiết bị và đặt chúng luôn ở trạng thái

Doanh nghiệp quốc tế quan tâm ngành nhựa Việt Nam

Xuất khẩu ngành nhựa Việt Nam tiếp tục tăng trưởng ổn định và được đánh giá còn nhiều tiềm năng phát triển. Điều này dẫn đến các

Ngành nhựa Việt Nam có thể ảnh hưởng ra sao trước lệnh cấm nhập phế liệu nhựa của Trung Quốc?

Kể từ ngày 1/1/2018, Chính phủ Trung Quốc ban hành lệnh cấm nhập khẩu phế liệu nhựa, đồng nghĩa với việc quốc gia này phải nhập khẩu

Giới thiệu về ống nhựa gân xoắn - Ống nhựa HDPE

Ống HDPE - ống nhựa xoắn hay còn được gọi là ống nhựa gân xoắn là loại ống nhựa có khả năng bảo vệ tối đa cho các loại dây cáp điện

Ưu điểm vượt trội của ống HDPE so với ống nhựa khác

Ống nhựa HDPE có gì khác biệt? Trên thị trường hiện nay có rất nhiều thương hiệu ống nhựa với những đặc tính và ưu điểm khác nhau,

Tiêu chí lựa chọn ống HDPE và ống PVC chất lượng tốt nhất

Có rất nhiều loại ống PVC và HDPE, cũng có rất nhiều hãng sản xuất các ống nhựa này. Tuy nhiên để chọn được sản phẩm phù hợp nhất..
Call Us Zalo