Hỗ trợ trực tuyến
0938 796 421
0903 713 200
  • Mr. SơnMr. Sơn
  • Call: 0903 713 200Mr. Sơn
  • Email: nhuakimsen@gmail.com
Hình ảnh công ty
Hình ảnh công ty
Hình ảnh công ty
Hình ảnh công ty
Hình ảnh công ty
Hình ảnh công ty
Hình ảnh công ty
Hình ảnh công ty
Hình ảnh công ty
Hình ảnh công ty
Hình ảnh công ty
Hình ảnh công ty
Hình ảnh công ty
Hình ảnh công ty
Hình ảnh công ty
Hình ảnh công ty
Hình ảnh công ty
Video Clip
Giới thiệu về ống nhựa gân xoắn - Ống nhựa HDPE

Giới thiệu về ống nhựa gân xoắn - Ống nhựa HDPE

Ống HDPE - ống nhựa xoắn hay còn được gọi là ống nhựa gân xoắn là loại ống nhựa có khả năng bảo vệ tối đa cho các loại dây cáp điện

Giới thiệu về ống nhựa gân xoắn - Ống nhựa HDPE

 

     Ống HDPE - ống nhựa xoắn hay còn được gọi là ống nhựa gân xoắn là loại ống nhựa có khả năng bảo vệ tối đa cho các loại dây cáp điện và dây cáp viễn thông. Ống này được chế tạo bằng vật liệu nhựa HPDE chống thấm nước và chịu lực cực rất tốt. Ống nhựa HDPE, ống nhựa gân xoắn rất được ưa chuộng sử dụng trong các công trình viễn thông, điện lực hiện đại nhằm bảo vệ hệ thống dây cáp khỏi các tác động như nước, hóa chất và các lực tác động bên ngoài vào.

 

 

     Các bạn hãy cùng chúng tôi điểm danh các ưu điển của ống tưới bằng nhựa HDPE nhé!



- Ống nhựa HDPE ắp đặt nhanh chóng, có thể uốn cong để phù hợp với địa hình 



- Ống nhựa HDPE chống nước và hóa chất dò rỉ vào trong cáp, chống vỡ cáp khi có lực tác động 



- Ống nhựa HDPE sử dụng được lâu dài, không bị phân hủy hay mục ải 



- Chất lượng của ống nhựa xoắn cũng vô cùng bền bỉ đi cùng năm tháng 



     Cụ thể:



Ống HDPE chịu tác động từ môi trường

 

     Ống có khả năng chịu nhiệt tốt dưới tác động nhiệt độ môi trường dưới lòng đất hoặc nhiệt độ trực tiếp từ mặt trời giúp cho sản phẩm bền với thời gian.

 

     Lựa chọn ống HDPE nhựa gân xoắn cho công trình của bạn thì sẽ không phải lo lắng, ống chịu được các hóa chất từ môi trường rất tốt, không bị ăn mòn, hay hiện tượng rò rỉ nước tránh cho các hợp chất, hóa chất từ môi trường lọi vào trong ống giúp bảo vệ cho đường dây điện ngầm, dây cát ngầm... bên trong ống không bị chịu ảnh hưởng của môi trường và giữ nguyên được đặc tính kỹ thuật.

 

 

Độ ổn định cao

 

     Ống HDPE là một loại ống nhựa cao cấp được sử dụng rộng rãi hiện nay. Được nhiều các nhà thầu lựa chọn để lắp đặt trong các công trình nhà ở, chung cư, công viên,... để bảo vệ hệ thống dây điện, dây cáp ngầm an toàn.

 

     Đường ống lắp đặt trong lòng đất chịu được điều kiện khắc nghiệt về nhiệt độ hóa chất vẫn giữ được đặc tính kỹ thuật của nó. Ống nhựa chịu lực có tuổi thọ trung bình lớn có thể bảo vệ công trình bền vững cùng với thời gian.

 

     Với những ưu điểm vượt trội trên có thể dễ dàng hiểu được vì sao ống nhựa chịu lực HDPE lại được khách hàng tin dùng nhất hiện nay.

 

     Các bạn có thể sử dụng ống nhựa gân xoắn HDPE để ứng dụng vào một số lĩnh vực sau đây: Dẫn cáp viễn thông, dẫn cáp điện ngần, cáp quang, hệ thống ống thoát nước, ống cấp nước và hệ thống xử lý nước thải trong khu vực dân cư và các khu công nghiệp, hệ thống các cống dọc ...

Các tin khác

Thị trường PP Việt Nam tăng giá

Xu Hướng Tổng Thể Tại Đông Nam Á, các nhà cung cấp đã tiếp cận thị trường homo-PP nhập khẩu tại Việt Nam bằng đợt tăng giá nhẹ trong tuần này, trong khi..

Một số công ty thiết bị nhựa lớn nhất thế giới

Tại một cuộc họp báo tại Hội chợ Thiết bị Công nghiệp Nhựa tại Đức vào giữa tháng 10, một số Giám đốc điều hành của các nhà sản xuất máy ép phun..

Thái, Hàn, Nhật thi nhau thâu tóm nhựa Việt

Hàng loạt tên tuổi lớn của ngành nhựa Việt Nam (VN) đang dần rơi vào tay các đại gia Thái Lan , Hàn Quốc và Nhật Bản . Điều này đang làm dấy lên lo ngại..

Doanh nghiệp quốc tế quan tâm ngành nhựa Việt Nam

Xuất khẩu ngành nhựa Việt Nam tiếp tục tăng trưởng ổn định và được đánh giá còn nhiều tiềm năng phát triển. Điều này dẫn đến các nhà cung cấp máy..

Chiến tranh thương mại: Ngành Thép lao đao, ngành Nhựa nhiều cơ hội

Quyết định đánh thuế 25% đối với thép từ mọi khu vực vào Mỹ có hiệu lực từ tháng 5/2018 đã làm tăng khó khăn cho ngành thép

Một số kinh nghiệm sử dụng máy hàn ống HDPE

việc sử dụng , vận hành máy hàn Ống HDPE và bảo quản tốt chúng không chỉ giúp kéo dài tuổi thọ thiết bị và đặt chúng luôn ở trạng thái

Doanh nghiệp quốc tế quan tâm ngành nhựa Việt Nam

Xuất khẩu ngành nhựa Việt Nam tiếp tục tăng trưởng ổn định và được đánh giá còn nhiều tiềm năng phát triển. Điều này dẫn đến các

Ngành nhựa Việt Nam có thể ảnh hưởng ra sao trước lệnh cấm nhập phế liệu nhựa của Trung Quốc?

Kể từ ngày 1/1/2018, Chính phủ Trung Quốc ban hành lệnh cấm nhập khẩu phế liệu nhựa, đồng nghĩa với việc quốc gia này phải nhập khẩu

Ưu điểm vượt trội của ống HDPE so với ống nhựa khác

Ống nhựa HDPE có gì khác biệt? Trên thị trường hiện nay có rất nhiều thương hiệu ống nhựa với những đặc tính và ưu điểm khác nhau,

Tiêu chí lựa chọn ống HDPE và ống PVC chất lượng tốt nhất

Có rất nhiều loại ống PVC và HDPE, cũng có rất nhiều hãng sản xuất các ống nhựa này. Tuy nhiên để chọn được sản phẩm phù hợp nhất..
Call Us Zalo